ฟูจิ
1. ศึกษาการทำการตลาดของคู่แข่ง เพื่อนำมาปรับใช้ในธุรกิจ
2. หาตลาดเป้าหมายที่คาดว่าจะสามารถทำการตลาดได้ในต่างประเทศ
3. สร้างผลิตภัณฑ์ทั้งด้านโรงแรม และอาหารให้เป็นที่ไว้ว่าใจแก่ผู้บริโภค
4. จัดการประชาสัมพันธ์ให้เป็นที่รู้จักอย่างแผ่หลาย
5. จัดโปรโมชั่นให้ผู้บริโภครายใหม่ได้รู้จัก และเข้ามาใช้บริการ
6. มีการดึงเอาดารามาเป็นพรีเซนเตอร์
เอ็มเค
1. จัดกิจกรรมหรือเคมเปญ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุก
2. สร้างความไว้วางใจให้แก่ลูกค้า ในเรื่องความสะอาด มาตราฐานต่างๆ
3. ศึกษาสถานที่จัดจำหน่ายในต่างประเทศ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น